Các trường hợp đổi mới 100% chỉ áp dụng với điều kiện Sản phầm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn như mới, không trầy xước, biến dạng, dính bẩn, rách,… hay bất kỳ hư hỏng nào và nhãn mác còn nguyên vẹn

Quý khách phải bù thêm tiền nếu đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn nhưng KHÔNG được hoàn tiền thừa hay quy đổi tiền thừa ra sản phẩm khác nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.

Hàng đổi, hàng tặng không được áp dụng “chính sách đổi hàng, trả hàng.

Sản phẩm còn trong thời gian giải quyết đổi trả, bảo hành (7 ngày) kể từ khi khách hàng mua sản phẩm và phải được xác định là sản phẩm quý khách đã mua tại shop, có lưu thông tin bảo hành trong hệ thống.

Khách ở xa vui lòng gửi sản phẩm cần giải quyết đến cửa hàng bằng các dịch vụ vận chuyển, phí bảo hành là miễn phí, nhưng khách phải chịu phí vận chuyển (cả lượt gửi bảo hành và nhận lại sản phẩm)

Quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác (1 đổi 1) có giá trị tương đương nếu hết hàng cũ trong thời hạn được hỗ trợ bảo hành/ đổi trả.

CÁCH THỨC NHẬN BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận bảo hành tại Cửa hàng: từ 8h30 ~ 12h30, từ thứ 2 đến thứ 6

Điều kiện được Bảo hành phải được xác định là sản phẩm/ dịch vụ quý khách đã sử dụng tại shop, có lưu thông tin bảo hành trong hệ thống.

Các trường hợp xử lý bảo hành bay màu sẽ được xử lý đổi mới 100%, không áp dụng khi khách hàng tác động bóc màng bảo vệ của Sản phẩm

Với Logo – Sticker, các trường hợp đổi mới 100% chỉ áp dụng với điều kiện Sản phầm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn như mới, không trầy xước, biến dạng, dính bẩn, rách,… hay bất kỳ hư hỏng nào và nhãn mác còn nguyên vẹn

Với Logo – Sticker, Quý khách phải bù thêm tiền nếu đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn nhưng KHÔNG được hoàn tiền thừa hay quy đổi tiền thừa ra sản phẩm khác nếu đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.

Với Logo – Sticker, sản phẩm còn trong thời gian giải quyết đổi trả, bảo hành (7 ngày) kể từ khi khách hàng mua sản phẩm và phải được xác định là sản phẩm quý khách đã mua tại shop, có lưu thông tin bảo hành trong hệ thống.

Với Logo – Sticker, quý khách sẽ được đổi sang sản phẩm khác (1 đổi 1) có giá trị tương đương nếu hết hàng cũ trong thời hạn được hỗ trợ bảo hành/ đổi trả.

Hàng đổi, hàng tặng không được áp dụng “chính sách đổi hàng, trả hàng.

LƯU Ý

BƯỚC 1: Khách hàng tới 1 trong các Cửa hàng trong hệ thống AutoPro Center. Xem TẠI ĐÂY

BƯỚC 2: Khách hàng cung cấp thông tin Tên, SĐT đã dùng khi sử dụng Sản phầm và Dịch vụ tại AutoPro Center.

BƯỚC 3: AutoPro Center sẽ kiểm tra thông tin, kiểm tra tình trạng sản phẩm/ dịch vụ và xử lý bảo hành

BƯỚC 4: Bàn giao lại Sản phẩm/ Dịch vụ sau Bảo hành cho khách hàng.